Kinh Tế Tiêu Dùng Thứ sáu, 15/05/2015, 14:07 GMT+7
Bia Nhật chống lão hóa đã có mặt

Mỗi lon thức uống mới, được quảng bá giúp tăng cường sắc đẹp, chứa 2 gram collagen.

m15 beer

Suntory, một công ty thực phẩm và nước uống tại Tokyo đã sản xuất beer “Precious” cho thị trường nội địa tại Hokkaido, đảo cực bắc của Nhật.

“Chúng tôi đóng góp vào niềm hạnh phúc của các khách hàng với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, an toàn đồng thời nỗ lực hết mình để đảm bảo sự liêm chính và minh bạch trong tất cả các tương tác với khách hàng,” tôn chỉ của công ty.

Các nhãn hàng từ Pepsi đến Jim Beam, Orangina đến Lucozade, và Mountea đến Frucor đều thuộc sở hữu hoặc hợp tác với Suntory trong nhiều thị trường trên thế giới.

Suntory cũng sản xuất những thức uống chức năng và nước giải khát khác ở Nhật được hứng nhận FOSHU (thực phẩm chuyên biệt dành cho sức khỏe).

Tiếp thị đam mê

Giờ đây, “người Nhật có một loại beer mới có chứa collagen, hứa hẹn làm bạn đẹp hơn,” theo ibcWorldNews.com.

Sản phẩm này không đơn độc trong ngành làm đẹp.

Những nhãn hàng hy vọng thu hút người tiêu dùng bằng mọi thứ, từ chocolate đến café, đến trà sữa đang tiếp thị những sản phẩm với công thức siêu thực phẩm và các chất bổ sung.

Cung cấp callogen

Các công thức chăm sóc da thời thượng thường gồm callogen hoặc những thành phần nhằm kích thích sản sinh callogen. Ngoài ra, bổ sung callogen cũng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới.

“Phụ nữ Nhật thậm chí còn mua các chất bổ sung, phấn và thực phẩm giàu callogen để duy trì vẻ trẻ trung của mình,” theo ibcWorldNews.com.

Nhu cầu đối với những sản phẩm giàu callogen khiến ngành hướng đến giải pháp mới kế tiếp. Trong những tháng gần đây, các nhà khoa học từ Đại học quốc gia Singapore, nghiên cứu những phương cách mới để đưa callogen vào lớp sâu hơn trong da, đã phát minh ra một miếng dán có thể dán trên da.

Nhóm nghiên cứu, do Tiến sỹ Kang Lifeng đứng đầu, “đã đưa callogen vào những cây kim siêu nhỏ trên một miếng dán, và thông qua thử nghiệm nhận thấy “callogen có thể được đưa đến lớp chân bì của da.”

Phong Lữ lược dịch
Theo Cosmetics Design

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

banner qc1