Tesla dự báo tăng trưởng năm 2022 trên 50%, bất chấp những thách thức về chuỗi cung ứng
Tesla Inc (TSLA.O) hôm thứ Tư, 26/1, dự báo lượng xe giao sẽ tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái trong năm 2022 bất chấp các vấn đề dai dẳng của chuỗi cung ứng...
Sản lượng khí đốt của Saudi Arabia cao kỷ lục
Saudi Arabia đã tăng sản lượng khí đốt tự nhiên lên 30% trong một thập kỷ lên mức kỷ lục 11 tỷ feet khối mỗi ngày (Bcf/d) trong năm 2020, khi nhà xuất khẩu dầu...
Saudi Aramco nhận thấy nhu cầu dầu gần mức trước đại dịch
Saudi Aramco cho biết nhu cầu dầu đang gần đạt mức trước Covid và nhắc lại rằng các nhà sản xuất trên toàn cầu đang đầu tư quá ít vào nguồn cung.
Giám...
Thế giới mua champagne nhiều hơn bao giờ hết
Các nhà rượu champagne đang ăn mừng sau khi doanh số và xuất khẩu lập kỷ lục mới vào năm ngoái ngay cả khi các phong tỏa vì đại dịch buộc nhiều quán bar và...
Xuất khẩu nhập khẩu tháng 12 của Nhật Bản đạt giá trị cao kỷ lục
Xuất khẩu và nhập khẩu của Nhật Bản trong tháng 12 đạt mức cao kỷ lục tính theo giá trị bằng đồng yen, dữ liệu cho thấy hôm thứ Năm, khi các tắc nghẽn...
BP và Oman hình thành quan hệ đối tác chiến lược phát triển năng lượng tái tạo và hydro
BP và Bộ Năng lượng và Khoáng sản ở Oman vừa ký Thỏa Thuận Khung Chiến Lược và Thỏa Thuận Thu Thập Dữ Liệu Năng Lượng Tái Tạo sẽ hỗ trợ việc phát triển...
Doanh số bán rượu cognac tăng 31% nhờ Mỹ và Trung Quốc
Doanh số bán hàng của Cognac đã tăng gần một phần ba trong năm ngoái khi những người uống rượu Mỹ và Trung Quốc mê mẩn các loại rượu cũ, dấu hiệu mới nhất...
Trung Quốc: Nền kinh tế và các chuỗi cung ứng có nguy cơ bị tác động mạnh vì phương thức tiếp cận zero-Omicron
Chính phủ Trung Quốc kiên quyết loại bỏ bất kỳ dấu vết virus corona nào đang phải đối mặt với thử thách lớn nhất khi các nhà chức trách chiến đấu với...
IEA tin rằng vị thế cường quốc dầu mỏ của Canada sẽ bị đe dọa bởi các mục tiêu phát thải bằng 0
Canada sẽ phải đối mặt với những thách thức trong việc duy trì vị thế là một cường quốc dầu khí toàn cầu trong một thế giới đang chuyển đổi hướng tới...
Chiến lược zero-Covid của Trung Quốc làm tổn hại đến chi tiêu của người tiêu dùng hơn là sản xuất
Theo các nhà kinh tế, chính sách zero-Covid của Trung Quốc để kiểm soát đại dịch ảnh hưởng đến người tiêu dùng nhiều hơn là các nhà máy.
Khi chính quyền... |